Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Lắp Sàn Conwond Thái Lan

Khi lắp đặt "sàn gỗ" cần lưu ý những điểm sau:

Lắp đặt "sàn gỗ"


• "Sàn gỗ" cần được vận chuyển tới công trình 48 tiếng trước khi lắp đặt
• Khi lắp đặt, hàng đầu tiên nên bắt đầu với nguyên tấm, hàng thứ hai là 2/3 tấm hàng thứ 3 là 1/3 tấm; Khoảng cách của các điểm nối giữa các hàng là khoảng 20 cm hoặc hơn
• "Sàn gỗ" nên được lắp đặt song song với chiều ánh sáng đi vào từ cửa sổ hay cửa ra vào để tăng hiệu ứng của màu sắc và "vân gỗ"
• Khe hở giãn nở cách chân tường hay vật chắn từ 7mm - 10 mm
• Kỹ thuật lắp ghép hàng đầu tiên là rất quan trọng; hàng đầu tiên cần phải được lắp ghép thẳng, các các chỗ nối phải kín khít
• Cần lắp đặt một lớp đệm chống ẩm dưới "sàn gỗ", không lắp đặt trực tiếp lên nền bê tông.
Vị trí đặc biệt

Lắp đặt "sàn gỗ"


1. Nếu gặp phải những nơi như ống dẫn nước nóng hoặc khu vực thông phòng, cần phải cắt "tấm gỗ" chính xác theo độ dài trước. Sau đó ướm tấm tiếp theo vào chỗ cần lát, dùng thước đo chỗ lõm và đánh dấu vào tấm gỗ. Dùng máy khoan lỗ để tạo lỗ tương ứng với phần đã được đánh dấu, chú ý không quên khe co dãn 10 mm ở các mặt. Dùng cưa tay cắt ngang lỗ ở góc nghiêng 45 độ. Sau đó dùng keo để dán lại khi lắp đặt.
2. Để cắt chân khung cửa, đầu tiên cần phải lật ngược tấm sàn xuống và đặt theo đường cắt. Sau đó dùng cưa tay cắt chân cửa theo đường "tấm sàn" đó.
3. Khi lắp đặt ở chỗ có độ dài lớn hơn chiều dọc của 12 tấm, bạn phải dành thêm độ rộng của khe co giãn. Điểm này được áp dụng cho các vị trí như cửa ra vào, cửa thông phòng, chân tường,... và cũng nên cắt phần lưỡi tấm gỗ sát chân tường để tăng thêm độ rộng khe co dãn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More